Pandaren Brewmaster
Mangix
ค่าStatus (สาย Str)
Strength 23 + 2.9 ปกติ ปานกลาง
Agility 16 + 1.95 ไม่เน้นอยู่แล้วแต่ก็พอดีๆ
Intelligence 14 + 1.25 ถือว่าน้อยมากๆสำหรับตัวนี้
Affilition : sentinel
Damge : 52-59
Armor : 3.24
Movespeed : 300
Attack Range : 128(melee)
Attack Animation : 0.35/0.65
Casting Animation : 0.4/0.5
Base Attack Time : 1.7
Missile Speed : Instant
Sight Range : 1800/800
Stat แต่ละอย่างถือว่าปกติมากๆยกเว้นค่า Int เพราะ Int น้อยและ Mana น้อยมากๆใช้ Skill ทีก็แทบจะไม่เหลือให้ใช้อีกเพราะฉะนั้นต้องจัดการเรื่องมานาให้ดี
Thunder Clap
Level 1/2/3/4
Mana Cost 90/105/130/150
Cooldown 12/12/12/12
Damage 100/175/250/300
Mangix จะทำการกระแทกพื้นทำความเสียหายรอบตัวแก่ศัตรูและทำให้ศัตรูรอบตัว MS และ AS ลดลง 25%/35%/45%/55% มีผลกับ Hero 4.25 Sec ทุก Level และมีผลกับ Creeps 8 sec
Drunken Haze (AOE)
Level 1/2/3/4
Mana Cost 50/50/50/50
Cooldown 8/8/8/8
Effect Slow MS 14%/18%/22%/26% และ มีโอกาสตีMiss 45%/55%/65%/75%
Mangix จะทำการปาเหล้าใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมาย เดินช้าลง และตี Miss อีกด้วย เป็นสกิลที่ถือว่าดี Skill หนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะมีโอกาสmissถึง 75% Cooldown แค่ 8 วิแถมมีผล 8 วิเหมือนกัน จริงๆแล้วเป็น AOE แต่แค่ 10 AOE เท่านั้น จะเห็นผลตอนเป้าหมายยืนซ้อนๆกันเท่านั้น
Drunken Brawler (Passive)
Level 1/2/3/4
Mana Cost N/A
Cooldown N/A
Effects dodge & critical 10%/15%/20%/25%
Skill นี้มีโอกาสที่เราจะสามารถตีติด Critical x2 และหลบหลีกได้อีกด้วย Skill นี้ข้อพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือไม่รวมกับ Evasion ก็คือไม่ทับกับ butterfly นั้นเอง
Primal Split
Level 1/2/3
Mana Cost 125/150/175
Cooldown 180(160)/160(140)/140(120)
Effect +1000Armor all level,+25 HP regen , 5/6/7 sec
Mangix จะทำการแบ่งร่างเป็น 3 ธาตุ มี ดิน ไฟ ลม แต่ละตัวมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ตัวดินก็มีความสามารถคล้ายตัวเรามากที่สุด ตัวไฟจะวิ่ง 522 ตลอดเวลา และยังทำ Damage over time อีกด้วยตัวลม เป็นตัว Disable ดีๆตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ มีทั้ง Cyclone ,Buff Disable ที่เป็น AOE อีกด้วยและยังมี Windwalk อีก (อธิบายความสามารถคราวๆ) สำหรับการ Kill Himself หรือ ร่างที่แบ่งตายหมดก่อนจะกลับร่างเดิม จะเรียงจาก ดิน > ไฟ > ลม
ต้นเกม Kill ได้สบายๆเลย Skill 1 นี้ผลนานมากๆ แค่เดินอ้อมไป Skill 1 ใส่ศัตรูก็น่าจะโอกาส Kill ได้ง่ายๆแล้ว กลางเกมคงเน้นเป็นตัวป่วน อาจจะต้องเข้าไปเปิดก่อนก็ได้ พอใกล้ตายหรือฝ่ายตรงข้าม Skill ออกมา ก็รีบ Ultimate ได้เลยแค่นี้ทีมฝั่งเราก็ได้เปรียบใน Team Fight ได้เยอะแล้ว ท้ายเกมก็คงเหมือนๆกลางเกม
แบบที่ 1 เน้นการทำการ Ganker
เน้นการทำให้ศัตรูไม่สามารถ Last creep ได้ด้วย Skill 2 แถมยัง Slow อีกด้วย
แบบที่ 2 เป็นแบบ Initiator
เน้นไปทาง Skill 3 มากกว่า % น้อยไปและมีผลแค่เราคนเดียวด้วยแต่ Skill 2 เห็นผลมากกว่า ถ้าสมมุติว่าเพื่อนอยู่ในโดมของ Void ถ้า Void ไม่มี MKB Skill 2 ใส่ Void เลย 75% miss Void ทำอะไรแทบไม่ได้เลย
ต้นเกม Item ต้นเกมน่าจะเป็น Salve กันพลาด Iron wood branch 3 เลย ไว้ต่อยอด และ Wand เก็บStrack เพิ่ม HP และ Mana หลังจากตรงนี้คงเป็น Soul Ring จะคุ้มค่ามากๆ
กลางเกม คงต้องเป็น Boot + blink หรือจะเป็น Scepter ก็ได้ เพราะ Mana เยอะดี Ultimate ได้นานด้วยถ้าได้ Blink ก่อนคง Ganker และ initiator ได้ดีกว่า
ท้ายเกม ท้ายเกมส์ถ้ารวยจริง คงต้อง Necromancer ป่วนเกมส์ให้มากขึ้น หรือจะเป็น Linken หรือ Pipe ก็ได้ซึ่งจะช่วยทีมได้ดีกว่า
Hero ที่ชนะทาง
คงไม่มีสักเท่าไหร่ เพราะเป็นตัวป่วนเกมให้อีกฝ่ายมากกว่า แต่พวกสายตีเช่น Troll PA Void นี้เจอ Skill 2 เข้าไปนี้อาจจะเลิกเล่นเลยก็ได้ Miss 75%
Hero ที่แพ้ทาง
ถือได้ว่าค่อนข้างเยอะทีเดียวสำหรับ nuker ทั้งหลาย เพราะแค่เพียง ฆ่าให้ตายรวดเร็วก็พอแล้ว หรือ จะเป็นตัวที่สามารถ Burn mana ได้หรือจะเป็นตัวที่สามารถ silent ได้ก็แก้ทางได้สบายแล้ว